Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87639
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorĐinh, Công Thành-
dc.contributor.authorCao, Vũ Phi-
dc.date.accessioned2023-06-07T07:37:27Z-
dc.date.available2023-06-07T07:37:27Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1901937-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87639-
dc.description68 trvi_VN
dc.description.abstractXác định được các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất giải pháp giúp các nhà cung cấp mỹ phẩm nâng cao quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định mua sắm mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.37 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.104.196


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.