Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87639
Nhan đề: Nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định mua sắm mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Đinh, Công Thành
Cao, Vũ Phi
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định được các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất giải pháp giúp các nhà cung cấp mỹ phẩm nâng cao quyết định mua mỹ phẩm trực tuyến của giới trẻ trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Mô tả: 68 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87639
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.37 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.214.32


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.