Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87659
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thị Kim Uyên-
dc.contributor.authorLê, Kim Anh-
dc.date.accessioned2023-06-07T08:35:21Z-
dc.date.available2023-06-07T08:35:21Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1902155-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87659-
dc.description92 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay Cocoon của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ và đề xuất một số giải pháp để thúc đẩy quyết định mua sắm mỹ phẩm thuần chay Cocoon của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay Cocoon của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.102.34


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.