Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87659
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay Cocoon của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Thị Kim Uyên
Lê, Kim Anh
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay Cocoon của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ và đề xuất một số giải pháp để thúc đẩy quyết định mua sắm mỹ phẩm thuần chay Cocoon của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 92 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87659
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.81 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.66.153


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.