Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87673
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội Tiktok của người tiêu dùng thế hệ Z tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Đoan Trang
Nghê, Thị Mỹ Tiên
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến trên mạng xã hội TikTok của thế hệ gen Z tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số giải pháp giúp cho người làm tiếp thị và người kinh doanh trên nền tảng MXH TikTok nâng cao hiệu quả hoạt động.
Mô tả: 80 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87673
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.60.18


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.