Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87696
Nhan đề: Phân tích sự tác động của Influencer Marketing đến quyết định mua sản phẩm thương hiệu mỹ phẩm Cetaphil của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Đoàn, Thị Cẩm Vân
Nguyễn, Quốc Thống
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu sự tác động của tác nhân từ phương thức quảng cáo Influencer Marketing đến quyết định mua sản phẩm mỹ phẩm thương hiệu Cetaphil của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 116 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87696
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.45 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.231.106


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.