Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87704
Nhan đề: Phân tích tác động của truyền miệng điện tử từ mạng xã hội đến ý định mua các sản phẩm công nghệ của giới trẻ tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Trần, Thụy Ái Đông
Nguyễn, Mạnh Quỳnh
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của truyền miệng điện tử qua mạng xã hội đến ý định mua các sản phẩm công nghệ của giới trẻ tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ từ đó đề xuất giải pháp để cải thiện mức độ tác động của truyền miệng điện tử từ các trang mạng xã hội đến ý định mua các sản phẩm công nghệ.
Mô tả: 103 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87704
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.177.169


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.