Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87718
Nhan đề: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Hậu Giang
Tác giả: Nguyễn, Minh Cảnh
Bùi, Thị Bích Liên
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Hậu Giang, từ đó đề xuất một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Ngân hàng
Mô tả: 58 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87718
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
719.14 kBAdobe PDF
Your IP: 18.225.98.18


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.