Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87735
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua Smartphone của sinh viên Trường Đại Học Cần Thơ
Tác giả: Đỗ, Thị Tuyết
Lê, Khả Hân
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm Smartphone của sinh viên Trường Đại Học Cần Thơ. Trên cơ sở đó đề xuất các hàm ý quản trị giúp giúp khách hàng nhanh chóng đi đến quyết định và hài lòng.
Mô tả: 50 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87735
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.42.33


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.