Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87797
Nhan đề: Phân tích ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến quyết định mua sản phẩm thời trang nội địa của giới trẻ tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ
Tác giả: Khưu, Ngọc Huyền
Phùng, Cát Tường
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến quyết định mua sản phẩm thời trang nội địa của giới trẻ tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao tài sản thương hiệu cho các thương hiệu thời trang nội địa Việt Nam, góp phần thúc đẩy quyết định mua của người tiêu dùng.
Mô tả: 89 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87797
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.17 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.174.133


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.