Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87799
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Nhựt Phương-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Cẩm Tiên-
dc.date.accessioned2023-06-09T01:37:25Z-
dc.date.available2023-06-09T01:37:25Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911349-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87799-
dc.description91 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của nhận thức rủi ro của khách hàng ở thế hệ Z khi quyết định mua mỹ phẩm thuần chay. Từ đó đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao niềm tin cho khách hàng khi lựa chọn mua sắm sản phẩm này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleTác động nhận thức rủi ro đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay của thế hệ Z tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.34 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.85.93


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.