Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87799
Nhan đề: Tác động nhận thức rủi ro đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay của thế hệ Z tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Nhựt Phương
Phạm, Thị Cẩm Tiên
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của nhận thức rủi ro của khách hàng ở thế hệ Z khi quyết định mua mỹ phẩm thuần chay. Từ đó đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao niềm tin cho khách hàng khi lựa chọn mua sắm sản phẩm này.
Mô tả: 91 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87799
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.34 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.34.109


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.