Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87811
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Lê Thu Trang-
dc.contributor.authorLê, Hồng Thị Thảo Quyên-
dc.date.accessioned2023-06-09T02:07:09Z-
dc.date.available2023-06-09T02:07:09Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911338-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87811-
dc.description77 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với các kênh Thương mại điện tử. Từ đó đề xuất những hàm ý, chính sách nhầm góp phần nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, đồng thời giúp nhà quản trị và các doanh nghiệp kinh doanh trên các kênh TMĐT có thể đáp ứng tốt hơn về nhu cầu của người tiêu dùng, thúc đẩy tốt sự mua hàng trên trang TMĐT tại địa bàn Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với các kênh thương mại điện tử tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.215.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.