Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87811
Nhan đề: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với các kênh thương mại điện tử tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Hồ, Lê Thu Trang
Lê, Hồng Thị Thảo Quyên
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với các kênh Thương mại điện tử. Từ đó đề xuất những hàm ý, chính sách nhầm góp phần nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, đồng thời giúp nhà quản trị và các doanh nghiệp kinh doanh trên các kênh TMĐT có thể đáp ứng tốt hơn về nhu cầu của người tiêu dùng, thúc đẩy tốt sự mua hàng trên trang TMĐT tại địa bàn Thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 77 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87811
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.27.232


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.