Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87836
Nhan đề: Đánh giá chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng Trà Anh trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Phạm, Lê Hồng Nhung
Phạm, Thanh Thủy
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng Trà Anh trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Trên cơ sở đó, đề xuất các giải pháp giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng Trà Anh trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Mô tả: 98 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/87836
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.83 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.126.39


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.