Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88240
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ khu du lịch Mũi Nai, Thành phố Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang
Tác giả: Nguyễn, Phú Son
Lê, Thị Thanh Mai
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ du lịch khu du lịch Mũi Nai đưa ra các giải pháp để cải thiện chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của du khách về điểm đến này.
Mô tả: 83 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88240
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.100.118


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.