Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88324
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng phương thức thanh toán bằng mã QR của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Đinh Yến Oanh
Ngô, Thị Kiều Nguyên
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng phương thức thanh toán bằng mã QR của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất những giải pháp nhằm khuyến khích người tiêu dùng sử dụng phương thức thanh toán bằng mã QR trong mua sắm.
Mô tả: 79 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88324
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.29 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.212.113


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.