Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88329
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm thuần chay của người tiêu dùng khu vực Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Tiến Thuận
Nguyễn, Thị Thùy Vân
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm thuần chay tại khu vực Thành phố Cần Thơ, đề xuất các giải pháp kích thích nhu cầu tiêu dùng mỹ phẩm thuần chay tại thị trường.
Mô tả: 92 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88329
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.62.102


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.