Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88330
Title: Ảnh hưởng của tiếp thị người nổi tiếng đến quyết định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng nữ tại Thành phố Cần Thơ
Authors: Khưu, Ngọc Huyền
Huỳnh, Thị Ngọc
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu ảnh hưởng của Influencer marketing đến quyết định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng nữ tại TP. Cần Thơ. Qua đó, đề xuất những giải pháp giúp các doanh nghiệp sử dụng hiệu quả hơn hoạt động Influencer marketing, góp phần thúc đẩy quyết định mua hàng của khách hàng nữ trong thời gian tới.
Description: 113 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88330
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.28.246


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.