Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88330
Nhan đề: Ảnh hưởng của tiếp thị người nổi tiếng đến quyết định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng nữ tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Khưu, Ngọc Huyền
Huỳnh, Thị Ngọc
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu ảnh hưởng của Influencer marketing đến quyết định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng nữ tại TP. Cần Thơ. Qua đó, đề xuất những giải pháp giúp các doanh nghiệp sử dụng hiệu quả hơn hoạt động Influencer marketing, góp phần thúc đẩy quyết định mua hàng của khách hàng nữ trong thời gian tới.
Mô tả: 113 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88330
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.165.182


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.