Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88337
Nhan đề: Nghiên cứu ảnh hưởng của bao bì sản phẩm đến quyết định lựa chọn sản phẩm mì ăn liền của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Tiến Thuận
Lâm, Thị Tú Quyên
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố có trên bao bì ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm mì ăn liền của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ (TPCT). Qua đó, đề xuất một số hàm ý quản trị cho các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm mì ăn liền có chiến lược marketing hợp lí nhằm thu hút khách hàng.
Mô tả: 121 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88337
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.23.87.113


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.