Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88337
Title: Nghiên cứu ảnh hưởng của bao bì sản phẩm đến quyết định lựa chọn sản phẩm mì ăn liền của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ
Authors: Lưu, Tiến Thuận
Lâm, Thị Tú Quyên
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố có trên bao bì ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm mì ăn liền của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ (TPCT). Qua đó, đề xuất một số hàm ý quản trị cho các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm mì ăn liền có chiến lược marketing hợp lí nhằm thu hút khách hàng.
Description: 121 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88337
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.19.30.232


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.