Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88347
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định du lịch thực tế ảo của khách hàng tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Quốc Nghi
Huỳnh, Minh Thư
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định du lịch thực tế ảo của khách hàng. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao ý định du lịch thực té ảo của khách hàng tại TP Cần Thơ.
Mô tả: 112 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88347
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.65 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.154.185


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.