Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88348
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm tươi sống an toàn của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Nhựt Phương
Võ, Thúy Hằng
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm tươi sống an toàn của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất hàm ý quản trị đến các doanh nghiệp nhằm thúc đẩy quyết định tiêu dùng các sản phẩm xanh của người tiêu dùng đối với thực phẩm tươi sống.
Mô tả: 92 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88348
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.254.110


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.