Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88479
Nhan đề: Vận dụng lý thuyết Giáo dục toán thực vào dạy học toán lớp 5
Tác giả: Dương, Hữu Tòng
Nguyễn, Thị Mỹ Âu
Từ khoá: Sư phạm Gíáo dục Tiểu học mầm non
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày cơ sở lí luận về lý thuyết Giáo dục toán thực và năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn. Luận văn đề xuất các biện pháp tăng cường vận dụng lý thuyết Giáo dục toán thực, các nguyên tắc thiết kế tình huống thực tiễn, thiết kế một số tình huống thực tiễn minh họa và một số kế hoạch hướng dẫn học. Đồng thời, thực nghiệm SP được tiến hành nhằm kiểm tra, đánh giá tính khả thi và hiệu quả vận dụng lý thuyết Giáo dục toán thực vào dạy học toán lớp 5.
Mô tả: 105 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88479
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.33 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.253.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.