Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88595
Nhan đề: XÂY DỰNG GAMEBOT CHƠI GAME DOOM 2 TỰ ĐỘNG
Nhan đề khác: BUILD A GAMEBOT FOR THE GAME DOOM 2
Tác giả: Phạm, Nguyên Hoàng
Nguyễn, Trí Phúc
Từ khoá: KHOA HỌC MÁY TÍNH
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Gamebot là một chương trình tự động có khả năng chơi một game một cách tự động, thay thế cho người chơi. Trong những năm gần đây, sự phát triển của trí tuệ nhân tạo và học sâu đã tạo ra một cuộc cách mạng trong lĩnh vực này. Open AI là một công ty nghiên cứu trí tuệ nhân tạo tiên tiến và đã phát triển nhiều thuật toán để tạo game bot. Trong đó, thuật toán PPO (Proximal Policy Optimization) là một trong những thuật toán hiệu quả nhất cho việc huấn luyện game bot. Trong đề tài này, chúng tôi sẽ tập trung vào tạo game bot cho game Doom 2, một game bắn súng trên máy tính được phát triển bởi Viện Công nghệ California. Game Doom 2 cung cấp một môi trường tương đối phức tạp với nhiều thử thách để tạo ra một game bot đủ mạnh để đánh bại các đối thủ khác. Nhiệm vụ của đề tài này là xây dựng một game bot sử dụng thuật toán PPO của Open AI để chơi game Doom 2. Chúng tôi sẽ tiến hành huấn luyện bot với nhiều cấu hình khác nhau và đánh giá hiệu quả của chúng. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ tìm hiểu sâu hơn về thuật toán PPO và ứng dụng của nó trong việc tạo game bot. Với đề tài này, chúng tôi hy vọng có thể tạo ra một game bot hiệu quả cho trò chơi Doom 2 và với kết quả thu được tác nhân có thể di chuyển để tìm kiếm và nhắm bắn chuẩn xác mục tiêu.
Mô tả: 54 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88595
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.134.111.124


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.