Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8877
Nhan đề: Chuẩn mực chủ quan, chi phí chuyển đổi và sự hấp dẫn thay thế đến ý định chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ của người tiêu dùng
Tác giả: Phạm, Thị Thúy Vân
Nguyễn, Thị Anh Trâm
Từ khoá: Chuẩn mực chủ quan
Chi phí chuyển đổi
Sự hấp dẫn thay thế
Ý định chuyển đổi
Nhà cung cấp dịch vụ
Người tiêu dùng
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.113-116
Tóm tắt: Chuẩn mực chủ quan, chi phí chuvển đổi và sự hấp dẫn thay thế là những khái niệm đã được nghiên cứu từ nhiều năm trước và được sử dụng để xem xét ý định và hành vi chuyển đổi nhà cung cấp của người tiêu dùng. Tuy nhiên, ở Việt Nam chưa có nhiều nghiên cứu về vấn đề này. Chuẩn mực chủ quan là những ảnh hưởng của môi trường xã hội lên hành vi của cá nhân. Bài viết là tổng quan nghiên cứu điển hình về các khái niệm liên quan tới ý định mua và hành vi chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ của người tiêu dùng. Tổng quan nghiên cứu góp phần nhỏ vào việc giúp các nhà nghiên cứu nhìn ra các khoảng trống, để thực hiện những nghiên cứu thực nghiệm sâu rộng hơn sau này.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8877
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.48 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.144.103.10


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.