Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88971
Nhan đề: Sưu tầm, phiên âm, dịch nghĩa di sản Hán Nôm tại tổ đình Phước Hậu (tại xã Ngãi Tứ, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long)
Tác giả: Đặng, Thị Hoa
Lê, Trần Gia Hân
Từ khoá: Sư phạm Ngữ văn
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn gồm ba chương Chương 1: Giới thiệu một vài nét về Tổ đình Phước Hậu. Ở chương này, người viết đi tìm hiểu và giới thiệu khái quát về lịch sử hình thành, kiến trúc chùa, đối tượng thờ cúng và các ngày vía trong năm của Tổ đình. Chương 2: Giới thiệu đôi nét về câu đối và hoành phi. Ở chương này, người viết giới thiệu lý thuyết về hoành phi, câu đối với những ví dụ minh họa cụ thể để giúp người đọc có thể hình dung khái quát về khái niệm, đặc điểm cũng như cách phân loại hoành phi và câu đối. Chương 3: Sưu tầm, phiên âm và dịch nghĩa câu đối, hoành phi ở Tổ đình Phước Hậu. Chương này là chương chính và quan trọng nhất của luận văn. Ở chương này, người viết tiến hành mô tả, sưu tầm, phiên âm, dịch nghĩa những câu đối, hoành phi có trong Tổ đình.
Mô tả: 77 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/88971
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.174.108


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.