Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8922
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thị Nguyệt Anh-
dc.date.accessioned2019-05-29T03:18:08Z-
dc.date.available2019-05-29T03:18:08Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8922-
dc.description.abstractQua khảo sát 210 đối tượng là khách hàng đã mua và sử dụng đồ điện gia dụng tại Hà Nội, nghiên cứu tìm ra các yếu tố ảnh hưởng tích cực tới sự hài lòng của khách hàng đối với đồ điện gia dụng, bao gồm: Sản phẩm, Giá cả, Bảo hành và Chăm sóc khách hàng. Từ kết quả nghiên cứu này, tác giả đưa ra một số khuyến nghị cho các nhà phân phối, bán lẻ nhằm nâng cao sự hài lòng khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.125-127-
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectĐồ điện gia dụngvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với đồ điện gia dụng tại Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.49 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.15.171.202


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.