Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8922
Nhan đề: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với đồ điện gia dụng tại Hà Nội
Tác giả: Đặng, Thị Nguyệt Anh
Từ khoá: Sự hài lòng
Khách hàng
Đồ điện gia dụng
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.125-127
Tóm tắt: Qua khảo sát 210 đối tượng là khách hàng đã mua và sử dụng đồ điện gia dụng tại Hà Nội, nghiên cứu tìm ra các yếu tố ảnh hưởng tích cực tới sự hài lòng của khách hàng đối với đồ điện gia dụng, bao gồm: Sản phẩm, Giá cả, Bảo hành và Chăm sóc khách hàng. Từ kết quả nghiên cứu này, tác giả đưa ra một số khuyến nghị cho các nhà phân phối, bán lẻ nhằm nâng cao sự hài lòng khách hàng.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8922
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.49 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.139.107.241


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.