Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8974
Title: Tác động của bán lẻ điện tử tới bán lẻ truyền thống tại Hoa Kỳ giai đoạn 2000-2017
Authors: Chử, Bá Quyết
Hoàng, Cao Cường
Keywords: Bán lẻ điện tử
Bán lẻ truyền thống
Hoa Kỳ
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.21-24
Abstract: Bài viết đánh giá những tác động của sự gia tăng doanh số và tốc độ tăng trưởng của bán lẻ điện tử tới doanh số và tốc độ tăng trưởng của bán lẻ truyền thống tại Hoa Kỳ trong thời gian 2000-2017. Kết quả nghiên cứu cho thấy, bán lẻ điện tử tác động tới bán lẻ truyền thống theo cả hướng tích cực và tiêu cực. Tuy nhiên, trên bình diện doanh số, bán lẻ điện tử đã phát triển mạnh mẽ trong gần hai thập niên qua và có tác động đến bán lẻ truyền thống.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8974
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.54 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.145.12.242


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.