Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9056
Nhan đề: Những thay đổi lớn của ngành bán lẻ Việt Nam trong kỷ nguyên 4.0
Tác giả: Nguyễn, Thị Lan Anh
Từ khoá: Ngành bán lẻ
Cách mạng công nghiệp 4.0
Việt Nam
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 538 .- Tr.55-56
Tóm tắt: Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang trong giai đoạn khởi phát và sẽ tác động đến mọi lĩnh vực kinh tế - xã hội. Trên thực tế, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 trong lĩnh vực bán lẻ đang âm thầm diễn ra và nó đã mở ra nhiều cơ hội phát triển cho Việt Nam, hiện nay nó đã tạo nên những thay đổi đột phá từ những tiêu chuẩn dịch vụ đa dạng, hiệu quả và nhanh chóng dựa trên nền tảng công nghệ số.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9056
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.59 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.12.108.236


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.