Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9058
Nhan đề: Ảnh hưởng của chiêu thị đến sự tín nhiệm của khách hàng đối với thực phẩm chức năng của Công ty dược Hậu Giang
Tác giả: Nguyễn, Thị Diễm Hằng
Lê, Thị Thanh Huyền
Từ khoá: Chiêu thị
Sự tín nhiệm
Khách hàng
Thực phẩm chức năng
Công ty dược Hậu Giang
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 538 .- Tr.88-90
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm xác định được các yếu tố của chiêu thị có tác động đến sự tín nhiệm của khách hàng TP. Cần Thơ đối với dòng thực phẩm chức năng của công ty Dược Hậu Giang. Hai công cụ của chiêu thị được dùng cho nghiên cứu này là Quảng cáo và Quan hệ công chúng (PR). Dữ liệu được thu trực tiếp từ 157 người tiêu dùng tại 05 quận của TP. Cần Thơ có xem quảng cáo và tham gia hoạt động PR về các sản phẩm Natto Enzym và Naturenz của công ty. Phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích Hồi quy Bội được sử dụng trong nghiên cứu này. Kết quả phân tích cho thấy Tần suất quảng cáo, Tính hữu ích của hoạt động quan hệ công chúng, Chất lượng thông tin từ hoạt động quan hệ công chúng và Chất lượng thông tin quảng cáo đều có tác động cùng chiều đến mức độ tín nhiệm của khách hàng.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9058
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.31 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.217.228.35


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.