Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/91768
Nhan đề: Nghiên cứu xác định hệ số quy đổi cường độ chịu nén của bê tông siêu tính năng (UHPC) = Research for determination conversion coefficient of compression strength of ultra high performance concrete (UHPC)
Tác giả: Trần, Bá Việt
Lương, Tiến Hùng
Từ khoá: Bê tông siêu tính năng - UHPC
Khuôn mẫu thử nghiệm
Cường độ chịu nén
Mẫu hình trụ
Mẫu lập phương
Hệ số quy đổi cường độ
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Xây dựng Việt Nam;Số 657 .- Tr.64-67
Tóm tắt: Tại Việt Nam, công nghệ bê tông siêu tính năng (UHPC) ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm và được ứng dụng rộng rãi trong xây dựng kết cấu hạ tầng xây dựng chung, cũng như hạ tầng giao thông (cầu đường bộ). Nhưng do chưa ban hành được bộ Tiêu chuẩn Quốc gia về UHPC cũng như sự khác biệt giữa các tiêu chuẩn nước ngoài nên việc nghiên cứu, thiết kế kết cấu và nghiệm thu đánh giá vẫn gặp phải khó khăn nhất định. Điển hình là việc quy đổi giá trị cường độ nền trên các kích thước mẫu thử khác nhau như mẫu trụ và mẫu lập phương. Bài báo sẽ trình bày những nghiên cứu về sự ảnh hưởng của kích thước khuôn cũng như hệ số quy đổi kết quả thử nghiệm cường độ chịu nén của UHPC.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/91768
ISSN: 2734-9888
Bộ sưu tập: Xây dựng Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.144.18


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.