Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9249
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thanh toán thẻ tại BIDV Thanh Hóa
Tác giả: Nguyễn, Thị Nga
Thiều, Việt Hà
Từ khoá: Khách hàng
Nhân tố
Mô hình SERVQUAL
Thanh toán thẻ
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.81-84
Tóm tắt: Bài viết phân tích, đánh giá hoạt động thanh toán thẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam, Chi nhánh Thanh Hóa (BIDV Thanh Hóa). Kết quả cho thấy, có 6 nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ thanh toán thẻ tại BIDV Thanh Hóa, bao gồm: (1) Độ tin cậy; (2) Hiệu quả phục vụ; (3) Phương tiện hữu hình; (4) Sự đảm bảo; (5) Sự cảm thông; và (6) Giá cả cảm nhận. Qua đó, nhóm tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán thẻ tại BIDV Thanh Hóa.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9249
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.3 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.119.131.178


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.