Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93166
Nhan đề: Thiết kế thanh ổn định ngang bị động cho ô tô tải = Designing of passive anti-roll bar for trucks
Tác giả: Ngọ, Văn Dũng
Vũ, Văn Tấn
Trương, Mạnh Hùng
Từ khoá: Động lực học ô tô
Ổn định ngang
Thanh ổn định ngang
Lật ngang
Ô tô tải
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 295 .- Tr.214-220
Tóm tắt: Để nâng cao tính ổn định ngang thì hầu hết các ô tô hiện đại đều trang bị thanh ổn định ngang ở các cầu. Trong nghiên cứu này các tác giả tập chung nghiên cứu về thanh ổn định ngang cơ bản của ô tô tải. Đầu tiên, các tác giả thiết lập một mô hình ô tô tải để nghiên cứu tính ổn định ngang của ô tô và nó được đánh giá thông qua hệ số chuyển tải ở hai cầu. Mô hình thanh ổn định ngang cơ bản được thiết kế để liên kết với mô hình ô tô đã đề xuất, mô men chống lật của thanh ổn định ngang được xác định thông qua độ cứng chống xoắn và các thông số hình học của thanh. Thông qua phần mềm Matlab/Simulink, các Kết quả mô phỏng trên miền thời gian và miền tần số đã chứng mình hiệu quả của thanh ổn định ngang đã nâng cao tính ổn định ngang của ô tô tải khoảng 30% so với ô tô không sử dụng thanh ổn định ngang.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93166
ISSN: 2615-9910
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.77 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.110.235


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.