Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93226
Nhan đề: Sử dụng thời gian ngoài trường học và mối liên hệ với cảm nhận hạnh phúc của trẻ em
Tác giả: Trần, Hà Thu
Trương, Thị Khánh Hà
Từ khoá: Sử dụng thời gian
Cảm nhận hạnh phúc
Trẻ em
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 11 .- Tr.03-18
Tóm tắt: Kết quả báo cáo trẻ em Việt Nam dành nhiều thời gian nhất cho việc học bài/làm bài tập về nhà, tiếp đến là làm các công việc nhà và trò chuyện/vui chơi cùng gia đình. Có sự khác biệt trong việc sử dụng thời gian ngoài trường học ở nhóm trẻ 10 tuổi và 12 tuổi, giữa trẻ em gái và trẻ em trai, giữa trẻ em sống ở khu vực thành phố, nông thôn và miền núi. Phần lớn mức độ tham gia các hoạt động của trẻ em có tương quan tích cực ở mức độ thấp với cảm nhận hạnh phúc của trẻ. Trong đó, hoạt động trò chuyện/vui chơi với gia đình có mối liên hệ mạnh nhất với cảm nhận hạnh phúc của trẻ em. Ngoài ra, những hoạt động khác như chơi thể thao, làm bài tập, chăm sóc thành viên trong gia đình, đi chơi/đi dã ngoại, chơi điện tử trên thiết bị công nghệ... cùng liên quan đến sự gia tăng cảm nhận hạnh phúc của trẻ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/93226
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
10.05 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.3.255


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.