Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9429
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Đạt-
dc.contributor.authorLương, Văn Hiệu-
dc.date.accessioned2019-06-24T01:24:57Z-
dc.date.available2019-06-24T01:24:57Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9429-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ internet FiberVNN tại tỉnh Đắk Lắk. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 05 nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ internet FiberVNN tại tỉnh Đắk Lắk, gồm: Chất lượng mạng lưới; Cấu trúc giá; Khuyến mại và quảng cáo; Chăm sóc khách hàng; và Sự thuận tiện.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.128-131-
dc.subjectChất lượng dịch vụ internetvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectĐắk Lắkvi_VN
dc.titleSự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ internet FIBER VNN tại tỉnh Đắk Lắkvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.07 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.144.17.45


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.