Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9434
Nhan đề: Tác động của chất lượng dịch vụ Internet-banking ở các NHTM tại TP. Hồ Chí Minh đến lòng trung thành của khách hàng
Tác giả: Nguyễn, Thị Ánh Tuyết
Từ khoá: Lòng trung thành
Dịch vụ Internet-banking
Sự hài lòng
Khách hàng
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.160-163
Tóm tắt: Nghiên cứu được thực hiện nhằm kiểm định tác động của chất lượng dịch vụ Internet-banking ở các ngân hàng thương mại tại TP. Hồ Chí Minh đến lòng trung thành của khách hàng thông qua sự hài lòng của họ. Qua phỏng vấn trực tiếp 405 người tiêu dùng trực tuyến, nghiên cứu sử dụng phương pháp mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) để kiểm định mối quan hệ giữa 3 khái niệm. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có tác động tích cực giữa chất lượng dịch vụ Internet-banking đến lòng trung thành của khách hàng thông qua sự hài lòng của họ.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9434
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.32 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.219.14.63


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.