Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94428
Nhan đề: XÂY DỰNG HỆ THỐNG TƯ VẤN SẢN PHẨM MỸ PHẨM
Nhan đề khác: BUILDING A COSMETIC PRODUCT CONSULTING SYSTEM
Tác giả: Nguyễn, Thanh Hải
Dương, Ánh Loan
Từ khoá: HỆ THỐNG THÔNG TIN
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Ngày nay, các hệ thống thông minh và mạng Internet ngày càng phổ biến, cùng với đó là mạng xã hội đã và đang trở thành một phần không thể thiếu của đời sống con người. Bên cạnh đó trong những năm đại dịch Covid-19 xuất hiện, nó thúc đẩy khả năng tiếp cận các dịch vụ điện tử của người tiêu dùng, làm thay đổi xu hướng tiêu dùng. Chính vì vậy, thương mại điện tử đang dần trở thành xu thế của thời đại, từ doanh nghiệp lớn đến doanh nghiệp nhỏ và vừa, hay thậm chí các cá nhân bán hàng riêng lẻ cũng có thể kinh doanh qua Internet. Một trong những vấn đề chính của kinh doanh online là việc phải duy trì tương tác, chăm sóc khách hàng thông qua rất nhiều nền tảng như mạng xã hội, sàn thương mại điện tử. Đối với số lượng khách hàng ít, doanh nghiệp có thể thuê nhân viên trực tiếp phản hồi. Nhưng nếu với lượng khách hàng lớn, nhân viên sẽ không thể phản hồi kịp thời. Hơn nữa cũng khó có thể yêu cầu nhân viên trực 24/24 để trả lời các câu hỏi của khách hàng. Từ thực trạng trên, một công cụ hỗ trợ là Chatbot tự động tư vấn khách hàng đã xuất hiện. Chatbot ra đời như “trợ thủ đắc lực” cho các doanh nghiệp trong việc giữ kết nối liên tục với khách hàng. Chatbot có khả năng phản hồi khách hàng nhanh chóng trong vòng vài giây. Đặc biệt, chatbot có thể làm việc 24/7. Nhờ đó, các doanh nghiệp tối ưu được chi phí thuê nhân sự. Vì vậy, “Hệ thống tư vấn sản phẩm mỹ phẩm” được thực hiện với những lý do nêu trên. Hệ thống đã trải qua quá trình khảo sát, nghiên cứu cũng như huấn luyện các mô hình để đạt được kết quả tốt trên nhiều độ đo khác nhau như ACC, F1-Score, recall, precision. Sau khi huấn luyện và lựa chọn được mô hình tốt nhất, chúng được tích hợp vào hệ thống xây dựng trên nền tảng website, với những công cụ và ngôn ngữ hỗ trợ như: HTML, CSS, Javascript, Bootstrap cho việc xây dựng giao diện web, Python, Django Framework, hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL. Đây là sự kết hợp giữa website thương mại điện tử bao gồm các chức năng cơ bản của một website bán hàng online có trên thị trường nhưng được tích hợp và nghiên cứu kĩ hơn về phần chatbot tự động sử dụng văn bản. Thuận tiện hơn cho khách hàng tại mọi thời điểm và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Mô tả: 139 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94428
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
9.54 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.167.22


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.