Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94961
Nhan đề: Phân tích quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần Ivano Việt Nam từ năm 2020 – tháng 6 đến 2023
Tác giả: Lê, Thị Thu Trang
Trương, Hồng Thơ
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại CTCP Ivano Việt Nam, từ đó đề xuất các cải tiến và phát triển trong quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty.
Mô tả: 55 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94961
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.152.139


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.