Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95000
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Hoa-
dc.contributor.authorTrần, Thị Mỹ Giang-
dc.date.accessioned2024-01-17T01:35:07Z-
dc.date.available2024-01-17T01:35:07Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2001479-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95000-
dc.description73 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Ngân hàng số trên ứng dụng MB Bank của Ngân hàng TMCP Quân Đội, từ đó đề xuất các giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ Ngân hàng số của ngân hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng số trên ứng dụng MB BANK của ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.52 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.209.57


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.