Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95000
Nhan đề: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng số trên ứng dụng MB BANK của ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội chi nhánh Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Hoa
Trần, Thị Mỹ Giang
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Ngân hàng số trên ứng dụng MB Bank của Ngân hàng TMCP Quân Đội, từ đó đề xuất các giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ Ngân hàng số của ngân hàng.
Mô tả: 73 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95000
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.52 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.27.232


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.