Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95219
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ Ký túc xá trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Lê, Phước Hương
Lê, Thị Mộng Thuy
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích thực trạng về dịch vụ ký túc xá Trường Đại học Cần Thơ, các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ ký túc xá. Qua đó đề xuất một số hàm ý quản trị để nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ ký túc xá, đáp ứng được tốt nhất nhu cầu của sinh viên khi sống và học tập tại ký túc xá của trường trong thời gian tới.
Mô tả: 91 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95219
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.196.175


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.