Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95222
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đặt thức ăn trên trang ShopeeFood của Gen Z tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Văn Duyệt
Tiêu, Ngọc Tố Mỹ
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến ý định đặt thức ăn trên trang ShopeeFood của Gen Z tại thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị cho các chủ cửa hàng, nhà cung cấp dịch vụ nắm bắt được những nhân tố có ảnh hưởng nhiều đến ý định đặt thức ăn trên trang ShopeeFood của Gen Z nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải thiện doanh số.
Mô tả: 76 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95222
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.168.162


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.