Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95272
Nhan đề: Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ tại Trung tâm Học liệu Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Đoan Trang
Phạm, Thị Thùy Trang
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ tại Trung tâm Học liệu Trường Đại học Cần Thơ và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Trung tâm Học liệu Trường Đại học Cần Thơ.
Mô tả: 67 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95272
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
746.45 kBAdobe PDF
Your IP: 18.216.144.165


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.