Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95304
Nhan đề: Phân tích chiến lược Digital Marketing qua mạng xã hội Facebook tại công ty trách nhiệm hữu hạn sự kiện và thương mại HT travel
Tác giả: Hồ, Lê Thu Trang
Vương, Vĩnh Phước
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích thực trạng vận dụng chiến lược digital marketing qua mạng xã hội Facebook của Công ty TNHH Sự Kiện và Thương Mại HT Travel. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp cho khai thác các công cụ digital marketing đạt hiệu quả để nâng cao hiệu quả bán hàng của doanh nghiệp trên mạng xã hội Facebook.
Mô tả: 83 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95304
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.29 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.48.116


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.