Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95316
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tú Trinh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Trân-
dc.date.accessioned2024-01-19T08:30:47Z-
dc.date.available2024-01-19T08:30:47Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2015348-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95316-
dc.description100 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng hoạt động marketing mix, qua đó đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing mix tại công ty TNHH Sự Kiện và Thương Mại Du Lịch HT Travel.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại công ty trách nhiệm hữu hạn sự kiện và thương mại du lịch HT Travelvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.88.165


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.