Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95316
Nhan đề: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại công ty trách nhiệm hữu hạn sự kiện và thương mại du lịch HT Travel
Tác giả: Nguyễn, Thị Tú Trinh
Nguyễn, Thị Kim Trân
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích thực trạng hoạt động marketing mix, qua đó đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing mix tại công ty TNHH Sự Kiện và Thương Mại Du Lịch HT Travel.
Mô tả: 100 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95316
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.70.248


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.