Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95405
Nhan đề: Đánh giá chất lượng dịch vụ du lịch của công ty trách nhiệm hữu hạng thương mại Du lịch và Sự kiện IDO chi nhánh Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Phú Son
Nguyễn, Nhứt Đẳng
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch cho công ty IDO Travel chi nhánh Cần Thơ.
Mô tả: 112 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95405
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.37 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.7.116


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.